ทายปัญหา….รัก

เจ้าของบอกว่าให้อ่านเพื่อความเพลิดเพลิน แต่ใครจะเอาไปใช้ต่อก็ได้ ไม่ว่ากัน ^_^
เลยเอามาแบ่งกันอ่าน อ่านแล้วอาจจะจุกตามกันไป 5555 

ไอ้เพื่อนบ้ามาชวนเล่นทายปัญหา
มีคำว่า ‘ฉัน’ ‘เธอ’ ‘รัก’ และ ‘เขา’
มันบอกให้ต่อเป็นประโยคที่ขัดเกลา
คำ ‘รัก’ เอา มาเน้นเป็นสำคัญ
อะไรกัน ‘ฉันรักเธอเขา’
ฟังงี่เง่าพอกับ ‘เธอรักเขาฉัน’
‘ฉันเธอรักเขา’ อะไรกัน
งงหัวปั่น คิดไม่ออก จึงบอกไป
มันวางฟอร์มตั้งท่าน่าหมั่นไส้
เฉลยให้ ‘เธอรักเขา’ อ้าว!!!! สงสัย
แล้วตัวฉันนั้นหลบหนีไปที่ใด
มันบอกให้ แกไม่เกี่ยว ไอ้เดียวดาย

About multiverses

i am fine
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

8 Responses to ทายปัญหา….รัก

  1. Vanilla says:

    แต่ถึง ฉันรักเขาเธอก็ไม่เกี่ยวเหมือนกันก็แค่รัก โฮก เศร้า

  2. Strange Loop says:

    นึกว่าเป็น"เธอ..ฉันรักเขา"ซะอีก

  3. Puii says:

    ใช่เธอรักเขาแล้ว ฉันมายืนหัวโด่อยู่ทำไมเนี่ย

  4. tean says:

    นึกว่าจะเป็นว่า เฉลยว่า เธอรักเขา"อ้าว แล้ว \’ฉัน\’ ล่ะ"" ฉัน ก็รักเธอไง"………

  5. Le temps says:

    กรั่กๆๆๆๆฉันรักภูเขา โอ๊ะ ไม่เกี่ยวๆ

  6. Panisara says:

    ฉันรักเธอ…เธอรักฉัน…เขา…ก็ไม่เกี่ยวเหมือนกันนิ ^_^

  7. Miss Sally says:

    555 ก็บอกไป ฉันรักเขา แกไม่เกี่ยว กลับบ้านไป๊

  8. Who am i says:

    555+ นึกถึงสมัยเรียนเป็นวัยกระเตาะ เคยเจอแล้วกับคำถามนี้ย้อนรอยวันวานยังหวานอยู่เลยนะเนี่ย

Leave a Reply

