จดหมายจากจิตใจ

คืนที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๒
สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๒…..
       เป็นยังไงบ้างต้น ผ่านไปอีกหนึ่งปีแล้วเธอยังคงเป็นเธอเหมือนเดิม
หรือเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง ฉันได้รับจดหมายจากเธอแล้วนะ
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเห็นใจและดีใจกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเธอ
ในปีที่ผ่านมา เธอคงเจ็บปวดกับมันมากสินะในช่วงแรกๆ ไม่แปลกหรอกที่เธอ
ยังไม่สามารถที่จะลืมเรื่องราวเหล่านั้น ก็ไม่ต้องพยายามลืมมันหรอกนะ
และก็ยินดีด้วยนะ ที่เธอบอกว่าการเปลี่ยนแปลงกลับนำเรื่องดีๆมาให้เธอด้วย
แต่ฉันรู้สึกว่าน้ำเสียงของเธอยังคงมีความหวาดกลัวนะ…ใช่หรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเธออย่างไรนะนอกจากจะบอกว่าเธอต้องทำจิตใจให้เข้มแข็ง
เธอกลับหลังไม่ได้แล้ว ฉันอยากให้เธอค่อยๆก้าวต่อไป แล้วฉันจะอยู่เคียงข้างเธอเอง
เมื่อใดก็แล้วแต่ที่เธอเหงา ไม่รู้ว่าจะหันหน้าไปคุยกับใคร เศร้า ท้อ ผิดหวัง หรืออะไรก็แล้วแต่
ที่ทำให้เธออยากเจอฉัน ขอให้เธอหาที่เงียบๆ ทำจิตใจให้นิ่ง สงบ เมื่อใดก็ตามที่
เธอเห็นลมหายใจของตัวเอง  เราก็จะได้เจอกัน แล้วฉันสัญญาว่าฉันจะช่วยเธอแก้ปัญหาทุกอย่าง
อย่าโทษตัวองที่ทำให้เราต้องห่างเหินกัน ฉันไม่เคยโกรธเธอเลย ฉันรอที่จะเจอเธอเสมอในที่ๆของฉัน
ฉันก็คิดถึงเธอมากเหมือนกัน ปีนี้เป็นโอกาสที่ดีแล้วที่เธอจะเริ่มออกเดินทางเพื่อที่เรากลับมาอยู่ด้วยกัน
แล้วฉันจะรอเธอนะ
 
รักเธอเสมอ
จากฉันเอง…..จิตของเธอ

About multiverses

i am fine
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to จดหมายจากจิตใจ

  1. Vanilla says:

    ^___^

  2. Miss Sally says:

    ^@^

  3. Narong says:

    แสดงว่าเมื่อก่อนไม่ดูแลตัวเองนี่อืม… พูดคนเดียวก็เป็นเนอะ

  4. Le temps says:

    อ่านแล้วรู้สึกดีจัง ^ ^

  5. Who am i says:

    คุยกับตัวเองแล้วรู้สึกดีจริง ๆ

Leave a Reply

