กลับรังเก่า

หลังจากทำหน้าที่การงานเป็นที่เรียบร้อย ดูนาฬิกาแล้วก็ยังพอมีเวลาให้แวะกลับไป "รังเก่า" ที่ๆมักเป็นแหล่งร่วมพล ความโชคดีของพวกเราอาจเป็นเพราะการมองการณ์ไกลของอาจารย์ ผู้เปรียบเสมือนพ่ออีกคนของพวกเราไปแล้ว กิจกรรมที่ถูกสรรหามาให้เราทำร่วมกันมากมายหลายรูปแบบจนคนอื่นๆหลายคนบอกว่าเบียดบังเวลาเรียน กลับทำให้กลุ่มเราแน่นแฟ้นสมัครสมานและรวมกันเป็นกลุ่มก้อนจนทุกวันนี้ แม้ว่าทุกวันนี้ฉันเลือกเส้นทางชีวิตที่ค่อนข้างแตกต่างออกมา แต่นั้นกลับไม่ได้ทำให้ฉันต้องห่างเหินจากเพื่อนกลุ่มนี้เลย การกลับ "รังเก่า" ของฉันยังคงได้การต้อนรับที่ดีเสมอมา
 
และหลังจากที่แวบเข้าไปเยี่ยมเยียน สายตาก็พลันไปสะดุดที่กองหนังสือกองหนึ่ง โลกจิต ใครวะซื้อมาทีละสามเล่มจะเอาไปเป็นแบบเรียนหรือยังไง สอบถามจนได้ความว่าก็ไอ้คนเขียนนั้นหละมันหอบมากองไว้ให้อ่านกัน หลังจากพลิกไปพลิกมาสักพัก ……."พี่ยืมไปอ่านหน่อยนะเดี๋ยวเอามาคืน"…..ฉันบอกน้องๆในห้องแต่ดันลืมบอกเจ้าของมันไป…สงสัยต้องรีบอ่านแล้วเอาไปคืน…เด๋วเด็กยีสต์สงสัยว่าหนังสือหายไปไหน วันนี้ไม่มีเวลาพูดคุยกันมากนัก……ยังไงๆ ฉันก็ต้องไปเจอพวกแกทุกเย็นวันศุกร์อยู่แล้วหละน่า   55555…..
 
ป.ล. เพื่อเป็นการแก้ตัวที่ลืมขออนุญาตเจ้าของโดยตรง ขอประชาสัมพันธ์บล็อกให้เจ้าของแทนหละกัน http://yeebud.storythai.com/ แหล่งรวมเรื่องมันส์ๆที่หลายเรื่องโดนนนน
 
 
 
 
 
 

About multiverses

i am fine
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

