รับครูอนุบาลเพิ่มมั้ยคะ

ก๊ากกกกกกก……ขออีกเรื่องก่อนออก ฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเด็กเท่าไรนัก แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่เด็กๆมักติดฉัน
โดยเฉพาะเด็กในวัยทารกถึงวัยกำลังคลาน วันนี้มีโอกาสคุยทาง MSN กะพี่สาวคนหนึ่งซึ่งเป็นอีกหนึ่งในบรรดารุ่นพี่ของฉันที่
ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ และมีลูกที่น่ารักมาก พี่เค้าชักชวนให้ฉันไปช่วยเลี้ยงน้องถ้าเค้ากลับมาเมืองไทยเนื่องจากเห็นแวว
จากการที่ฉันไปเลี้ยงลูกให้พี่อีกคน เห็นในความสามารถในการกล่อมเด็กนอน…5555 อันนี้เป็นความสามารถส่วนบุคคลเลยนะ
ความจริงหนึ่งในงานในฝันของฉันคือการเป็นคุณครูโรงเรียนอนุบาล แม้ว่าจะมีหลายคนอยากให้ฉันเป็นอาจารย์ในระดับอุดมศึกษา
แต่นั้นไม่เคยอยู่ในความสนใจของฉันเลย ฉันอยากทำงานที่ทำให้ทุกวันมีรอยยิ้ม ถ้าความฝันที่ตั้งไว้สำเร็จในเร็ววัน เมืองไทย
คงจะมีคุณครูโรงเรียนอนุบาลที่น่ารักแบบฉันเพิ่มขึ้นอีกคน

About multiverses

i am fine
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to รับครูอนุบาลเพิ่มมั้ยคะ

  1. Who am i says:

    มันก็น่าแปลกนะคนเรา
    บางคนอยากทำ ไม่ได้ทำ
    บางคนไม่อยากทำ กลับได้ทำ
    บางคนเหมาะกับงานอีกอย่าง แต่ไม่อยากทำ
    บางคนไม่เหมาะกับงานอีกอย่าง แต่กลับทำได้ดี
    แต่สำหรับเรา อยากทำอะไร ก็ต้องเริ่มต้นทำตั้งแต่วินาทีนี้

Leave a Reply

