รถเมล์กับชีวิต

เค้าว่ากันว่า "หลงทางเสียเวลา" คงจะเป็นดั่งเค้าบอกจริงๆ วันนี้เป็นอีกครั้งที่ฉันคาดการณ์เส้นทางรถเมล์ผิดอีกแล้วมันน่าเจ็บใจเสียจริงๆ แต่ในเวลาที่สูญเสียไปฉันกลับพบว่ารถเมล์คันนั้นได้นำพาให้ฉันได้รู้จักกับสถานที่และเส้นทางใหม่ๆ เหตุกาณณ์ในวันนี้ทำให้ฉันต้องมองย้อนกลับไปในชีวิตของตัวเอง หลายครั้งที่ฉันสงสัยว่าชีวิตเสียเวลากับการหลงทางหรือไม่ วันนี้ฉันได้คำตอบคร่าวๆว่าในช่วงเวลาที่สูญเสียฉันก็ได้เจอะเจออะไรเยอะนี่หน่า แทนที่จะมานั่งคร่ำครวญว่ามันคุ้มกันหรือไม่ สู้รู้สึกภูมิใจดีกว่าไม่ดีหรือเพราะรู้เถอะว่าคนที่ไม่เคยหลงทางอย่างฉันคงไม่เคยผ่านอะไรที่เป็นประสบการณ์ชีวิตที่เก็บไว้โม้ได้ตลอดกาลอย่างฉันหรอก เชื่อดิ…เสียเวลาหน่อยก็มิได้หมายความว่ามันจะไม่ถึงที่หมายนี่น่า

About multiverses

i am fine
This entry was posted in My life. Bookmark the permalink.

One Response to รถเมล์กับชีวิต

  1. Who am i says:

    เห็นด้วยทุกข้อกล่าวหา…
    หลงทางเสียเวลา หลงติดยาเสียอนาคต
    เอ๊ะ! นี่มันเกี่ยวอะไรกะติดยาอ่ะ

Leave a Reply

