สิ่งใดที่เลือกแล้ว สิ่งนั้นก็คือสิ่งที่เลือก

กับเวลาช่วงที่ผ่านมาเกือบหนึ่งอาทิตย์แล้ว ที่ฉันหันหลังเดินออกมาจากบางสิ่งบางอย่างและคนบางคน บางครั้งฉันยังคงนึกแปลกใจกับสิ่งที่ฉันทำลงไป แต่ "อภัยทาน" เป็นการให้เหนือรูปแบบการให้ทั้งปวงมิใช่หรือ ถ้าอย่างนั้นฉันก็คงไม่สามารถคิดว่าตัวเองคิดผิดที่กระทำการเฉกเช่นนั้นไป "บางทีฉันอาจจะเป็นเหยื่อของที่นี่" คำพูดที่ฟังดูดีแต่ลึกๆแล้วก็สร้างความรันทดได้พอดู "เหนื่อย" สั้นๆ ง่ายๆ "เข็ด" เป็นอีกครั้งที่ฉันเลือกคำๆนี้ออกมาใช้ ยังคงสับสนกับการปรับตัว แต่สิ่งใดที่ฉันเลือกแล้ว สิ่งนั้นก็คือสิ่งที่ฉันเลือก "หากแม้ว่าจักต้องตาย ข้าก็ขอตายภายใต้อาวุธที่ข้าเลือกด้วยตัวของข้า และถ้าแม้ว่าจักรอด ข้าก็ปรารถนาให้อาวุธนี้ที่เลือกเป็นอาวุธข้างกายข้าตลอดไป"

About multiverses

i am fine
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to สิ่งใดที่เลือกแล้ว สิ่งนั้นก็คือสิ่งที่เลือก

  1. Kra Tae says:

    ไม่ว่าจะเลือกอาวุธใดย่อมมีสองด้านเสมอ แน่นอน…มันอาจจะพลาดมาทำร้ายเราได้ แต่ขณะเดียวกันเราก็จะเรียนรู้ที่จะใช้อาวุธนั้นหรืออาวุธอื่นๆ ต่อไป อย่างระวังเพื่อที่จะได้ไม่พลาดอีกเป็นครั้งที่สอง ไม่ว่าจะเป็นอาวุธใด…ประสบการณ์จากการใช้อาวุธจะช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้นและอยู่รอดได้ ขอเพียงรู้จักใช้ให้เป็น ไม่ประหัดประหารคนอื่น แล้วมันจะไม่กลับมาทำร้ายตัวเราเอง

  2. nopphadol says:

    แถววังบูรพามีอาวุธให้เลือกเยอะ ลองไปดูเผยได้ซักกระบอก

  3. nopphadol says:

    หมายถึงหุ่นกระบอกน่ะ ลองไปดูสวยดี

  4. ต้นไม้ใต้จักรวาล says:

    แน่นอนนะอาวุธใช้มันอาจจะย้อนมาทำร้ายคนถือได้ แต่ถ้าเราเลือกเองย่อมไม่เจ็บใจเท่ารับอาวุธที่นอื่นเลือกวะ 5555

Leave a Reply

